Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2023

Đồng hồ đo lưu lượng Rheonik

 



Chúng tôi tập trung 100% vào việc hoàn thiện Đồng hồ đo lưu lượng Rheonik, lưu lượng kế khối lượng Coriolis. Và bởi vì chúng tôi đầu tư tất cả các kỹ năng kỹ thuật của mình vào công nghệ này ngày này qua ngày khác nên chúng tôi thực sự rất giỏi về nó. Điều này đã cho phép chúng tôi đi tiên phong trong nhiều lĩnh vực như hydro, thiết bị áp suất cao hoặc vật liệu đặc biệt.

Trong hơn 35 năm, chúng tôi đã thực hiện sứ mệnh của mình là trao quyền cho các đối tác trong ngành và giúp họ thực hiện các quy trình của mình hiệu quả hơn, từ đó tiết kiệm chi phí và tài nguyên.

Đồng hồ đo lưu lượng Rheonik RHE 21

Ex d Field Mount

Một chức năng tiên tiến, chống cháy nổ, máy phát gắn trên hiện trường. Với vỏ bằng thép không gỉ chống ăn mòn và khả năng hoạt động xuyên qua kính, RHE21 được xếp hạng IP67 và phù hợp với môi trường lắp đặt khắc nghiệt nhất. Các tính năng như hiệu chỉnh Khối lượng tiêu chuẩn API và tính toán Dầu ròng đều có sẵn.

Đo lưu lượng khối, lưu lượng thể tích, mật độ và nhiệt độ

Đầu ra 2 x Analog, 2 x Tần số/Xung, 2 x Trạng thái kỹ thuật số

Đầu vào 2 x Kỹ thuật số, 1 x Analog

PC USB cho RHECom, RS 485 cho Modbus RTU, HART qua Analog

Màn hình LCD màu có đèn nền

ATEX/IEC Ex, được CSA phê duyệt

Yếu tố đảm bảo Rheonik ®

Chúng tôi đảm bảo cho khách hàng và đối tác quốc tế của mình sự linh hoạt tối đa, vì vậy tất cả các dụng cụ đo lường của chúng tôi đều được sản xuất theo yêu cầu riêng tại cơ sở sản xuất của chúng tôi ở Đức. Ví dụ: điều này cho phép chúng tôi cung cấp mọi kết nối với thiết bị của mình.

Đồng hồ đo lưu lượng Rheonik RHE 42

Ex c Field Mount

Với khả năng xử lý tín hiệu số tiên tiến và kết hợp với các cảm biến của chúng tôi, RHE 42 có thể đạt được độ không đảm bảo đo lưu lượng khối lượng tối đa là 0,05%, khiến nó trở nên lý tưởng cho cả việc chiết rót và đóng chai hoặc bất kỳ loại phép đo mật độ hoặc lưu lượng nhà máy có độ chính xác/độ tin cậy cao nào . Khả năng kết nối bao gồm một bộ đầy đủ các bus truyền thông bao gồm Foundation Fieldbus và Modbus TCP/IP. RHE 42 là một máy phát được xác định rõ ràng phù hợp với các cơ hội dự án và nhà máy quy mô lớn.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến lưu lượng Rheonik việt nam, cảm biến Rheonik, đồng hồ đo lưu lượng Rheonik việt nam, đại lý Rheonik việt nam, Rheonik sensors, Rheonik flow gauges,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét